ฟังเพลง Pai in Love - คิว วงFlure

ฟังเพลง 08:19 เนื้อเพลง by DevSolution |

Pai in Love - คิว วงFlure ฟังเพลง Pai in Love - คิว วงFlure
Artist : คิว สุวีระ บุญรอด
Album : OST.ปายอินเลิฟ
ชื่อเต็ม : สุวีระ บุญรอด (คิว) วันเกิด : 7 ต.ค. 2525 น้ำหนัก : 60 ก.ก. ส่วนสูง : 170 ซ.ม. ครอบครัว : เป็นลูกของคุณจีรนันทน์ เศวตนันทน์ อดีตรองนางงามจักรวาล การศึกษา : โรงเรียนจิตรลดา, วิทยาลัยนาฏศิลป์,มหาวิทยาลัยรังสิต ความสามารถ : แต่งเพลง,เล่นดนตรี,อ่าน spot โฆษณา,เลียนเสียงคนอื่น ความใฝ่ฝัน : พากย์การ์ตูน





เนื้อเพลง Pai in Love - คิว วงFlure
ฉันมีความทรงจําดีดี มีหลายที่ที่เคยไป..
ทะเลภูเขาสายธาร เมฆหมอกขาว
แต่มีเรืองราวทีหลากหลาย และเคยเห็นความหวัง

มีร้อยยิ้มของผู้คน..เคยมีความกังวลบนถนน
เมือฝนพร่ำ มีความสุขใต้ฟ้าสีดํา
ในคืนที่มีดาวพร่างพราย..

แต่สิ่งเรานั้น..มันคงเป็นเพียงความทรงจํา
ล่วงเลยผ่านไป ที่มันมีความหมายต่อใจฉัน
เมือเธอได้ผูกพันธ์รักไว้..ในความทรงจํา
ไว้ค่อยย้ำมืดมองดูรูปถ่าย ยิ้มของเธอทําให้เวลา
นั้นมันมีความหมาย..เหมือนว่ามีเธออยุ่เคียงเรืองราวไป

* เธอทําให้รู้ว่าความสุขนั้นมีค่า เมือเธอมาเป็นฝัน
อะไรที่มีความหมายมากมาย โยนไว้ดีกว่าถ้าเธอไม่ถูก
แล้วชีวิตฉันพร้อมจะวางเอาไว้ อยู่ในมือเธอ
คนที่สําคัญกว่า ตัวฉัน กว่าชีวิตฉัน ฉันสัญญา
มอบแต่ตัวฉัน กว่าชีวิตฉัน ฉันสัญญา...

ซ้ำ*/**

ฉันฉันฝันถึงวันดีดีมีหลายที่ที่เคยไป หากเธอเป็นภูเขา
ฉันจะเป็นเมฆหมอกขาว ที่โอบกอดเธอชิดใกล้
เมือเธอเป็นทะเลฉันจะเป็นแม่น้ำ ที่จะไหลลินตาม
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ใด ฉันจะไปหา ฉันจะไป
เพราะความรักทําให้รู้ว่า จะมีชีวิตเพือ
คนที่สําคัญกว่า ตัวฉัน กว่าชีวิตฉัน ฉันสัญญา


0 Response to 'ฟังเพลง Pai in Love - คิว วงFlure'

แสดงความคิดเห็น