เด็กผู้หญิง (Valentine) – แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ฟังเพลง เด็กผู้หญิง (Valentine) – แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์
Artist : แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์
Album : Perceptions






เนื้อเพลง เด็กผู้หญิง (Valentine) - แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์



ค่ำคืนนี้ที่เธอทีมีคำถาม ที่ยังสงสัย ถึงวันวานๆ
เธอคงอยากรู้ว่าฉันเริ่มหวั่นไหว
หรือฉันได้เปลี่ยนใจ ไปจากเธอ


* เธอคงอยากรู้ว่าทุกๆครั้งที่ส่งยิ้มมา
ฉันนั้นจะเขิลๆและหลบสายตา
เมื่อต้องมองเธอวันนี้
ฉันมีอะไรที่อยากให้เธอรู้


** ว่าฉันพร้อม ที่จะรัก
รักเธอคนเดียวคนนี้จวบจนนิรันดิ์
เธอคือความฝัน ที่กลายเป็นจริง
เธอคือเด็กผู้หญิงที่มาแต่งเติมให้ทุกสิ่งดูสวยงาม
และฉันพร้อม ที่จะให้
หัวใจดวงเดียวดวงนี้ให้เธอครอบครอง
จะมีแต่เราทั้งสองจากวันนี้ไป
ไม่มีใครที่ฉันอยากรักนอกจากเธอ
(ไม่มีใครที่ฉันอยากรักนอกจากเธอ)


ซ้ำ *


จะสัญญาว่าความรัก ฉันจะมั่นคง
ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันสับสน
แม้กาลเวลาจะเปลี่ยนแปลงสักแค่ไหน
แต่ใจฉันยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไป


ซ้ำ **


Link

0 Response to 'ฟังเพลง เด็กผู้หญิง (Valentine) – แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์'

แสดงความคิดเห็น