ฟังเพลง ตัวปลอม - อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์

ฟังเพลง 06:58 เนื้อเพลง by DevSolution |

ตัวปลอม อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ ฟังเพลง ตัวปลอม - อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์
Artist : อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์
Album : The Famous Five , A Tribute to Hydra Revol Music Creations






เนื้อเพลง ตัวปลอม - อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์

อยากให้รักรักฉันข้างใน สิ่งนอกกายมองไปแค่ผ่าน
อยากให้รักนั้นหวาน บอกกันก็ยังไม่สาย

เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเหมือนเค้า
ไอ้ตัวจริงเรามันไม่เข้าที
ต้องเป็นตัวปลอม ต้องยอมโดนย้อมตัวจริงที่มี
หากเธอว่าดีก็ดี เชื่อเธอ

แต่บางครั้งน้อยเนื้อต่ำใจ
อยากกลับไปเป็นคนเหมือนเก่า
อยากจะฝืนเพื่อเค้า แต่เราไม่เคยสุขใจ

จะยอมทำตามตัวเธอ ทั้ง ทั้ง ที่ใจ
ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง
ดูโทรมเล็กน้อย หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง
แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้แท้ข้างใน
เหนื่อหน่ายเต็มทนทุกทีไป
เธอเคยรู้มั้ยใจจริง สิ่งที่สำคัญ

ผ่านมาเนิ่นนานฉันยังสงสัย
เกิดมีวันใดใจหมดเรี่ยวแรง
ที่เคยยอมทน ที่เคยสับสน มันมีเส้นแดง
บทเรียนคงแพงหากเกินเส้นไป

อยากให้รักรักฉันข้างใน สิ่งนอกกายมองไปแค่ผ่าน
อยากให้รักนั้นหวาน บอกกันก็ยังไม่สาย

ก็เกมส์ที่เธอเป็นคนคิดค้นให้ทำ
ผิดถูกยังไงชี้นิ้วนำ เธอลองถามฉันสักคำ ไม่เคยมี
อยากหลบไปเลย บางที่ทุกครั้งที่เจอ
ก็เปลี่ยนไปตามสังคมเธอ
เวลาชะเง้อตามเธอ เหนื่อยจนท้อใจ

จะยอมทำตามตัวเธอ ทั้ง ทั้ง ที่ใจ
ก็อยากเป็นตัวฉันเองไง
ดูโทรมเล็กน้อย หัวใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง
แต่เธอไม่เคยจะแคร์ว่าแท้แท้ข้างใน
เหนื่อหน่ายเต็มทนทุกทีไป
เธอเคยรู้มั้ยใจจริง สิ่งที่สำคัญ



Link
0 Response to 'ฟังเพลง ตัวปลอม - อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์'

แสดงความคิดเห็น