ฟังเพลง ดีอย่างไร - ที Jetseter

ฟังเพลง 17:20 เนื้อเพลง by DevSolution |



ดีอย่างไร – ที Jetseterฟังเพลง ดีอย่างไร – ที Jetseter
Artist : ที Jetseter
Album : Lazy Sunday




เนื้อเพลง ดีอย่างไร - ที Jetseter



กดเบอร์ไปจะคุยกับเธอ อยากเคลียร์เรื่องราวที่เราโกรธกัน
ต้องง้อกันเป็นประจำ ก็เธอไม่ฟังฉันบ้างเลย
อยากบอกกันให้เธอเข้าใจ ไม่อยากให้เธอทำตัวเฉยเมย
รู้ไหมมันทรมานกับการไม่มีเธออย่างนี้


* มองดูนาฬิกา อยากโทรหาเธอคุยกันอย่างเคย
จะถามคำที่เก็บไว้


** โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร


อยากให้เรากลับไปเหมือนเดิม กลับมารักกันด้วยความเข้าใจ
รู้ไหมมันนานเท่าไหร่ ที่ไม่มีใครข้างๆกัน
ไม่มีคนที่คอยห่วงใย ไม่ได้พบใครที่เคยผูกพัน
รู้ไหมฉันจะไม่ทน กับการไม่มีเธอต่อไป


ซ้ำ *,**,*


โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม
โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม
โกรธกับฉันจะทำให้เธอดีใจใช่ไหม


ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที
โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร
ที่เป็นอย่างนี้มันดีอย่างไร ช่วยกลับมารักกันทีได้ไหม..


Link

0 Response to 'ฟังเพลง ดีอย่างไร - ที Jetseter'

แสดงความคิดเห็น