อดีตของฉัน...ปัจจุบันของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine ฟังเพลง อดีตของฉัน...ปัจจุบันของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
Artist : ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
Album : แสนแสบ





เนื้อเพลง อดีตของฉัน...ปัจจุบันของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
อย่าเลย.. เธอ.. อย่าเลยอย่ารู้เส้นทางที่ฉันได้เคยผ่านมา
ก็ไม่จำเป็น เรื่อราวของฉัน อดีตเหล่านั้นฉันขอบอกลา

* ก่อนเจอเธอก็มีชีวิตที่มันล่องลอยสู่ความมืดมน
เมื่อเจอเธอก็เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนฉันเป็นคนอีกคน

** อยากขอให้เธอจดจำ เเค่วันนี้ ปัจจุบันของเรา
เเละฝันถึงวันพรุ่งนี้กัน

*** บอกไว้.. จากนี้.. ฉันมีเเต่เธอเท่านั้น..
ชีวิตชั้นเริ่มต้นใหม่.. เมื่อพบเธอ..

เเค่เพียงเธอมั่นใจในฉัน เพราะวันนี้เทให้เธอหมดใจ
ไม่ต้องมองดูอดีตของฉัน เเค่อยู่กับฉันถึงวันต่อไป

ซ้ำ *,**,***

ซ้ำ **,***,***



0 Response to 'ฟังเพลง อดีตของฉัน...ปัจจุบันของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine'

แสดงความคิดเห็น