เพิ่งเข้าใจ – รุจ ศุภรุจ เดอะ สตาร์ The Star 4 ฟังเพลง เพิ่งเข้าใจ – รุจ ศุภรุจ เดอะ สตาร์ The Star 4
Artist : รุจ ศุภรุจ เดอะ สตาร์ The Star 4
Album : Yesterday Once More With WAN-M-RUJ





เนื้อเพลง เพิ่งเข้าใจ - รุจ ศุภรุจ เดอะ สตาร์ The Star 4
รักของเธอที่เธอให้ฉัน มันเต็มหัวใจ
ฉันคือคนไม่มีเยื่อใย ทิ้งให้เธออ้างว้าง
และวันนั้นเธอคง เสียใจจนหมดทาง
จึงกลับหลัง จากฉันไปทั้งน้ำตา

แล้วความจริงกลับทำให้ฉัน ต้องมาเสียใจ
ยิ่งนานไปยิ่งคิดถึงเธอ คิดอย่างน่าละอาย
อยากได้เธอคืนมา จะหาเธอได้ที่ไหนเพิ่งจะรู้
ว่าฉันทำลายหัวใจตัวเอง

แค่คำว่าฉันเสียใจ ทดแทนกันไม่ได้ สิ่งที่ฉันทำไว้
เธอคงไม่ให้อภัย อยากให้เธอรู้แค่เพียง
วันนี้ฉันร้องไห้ เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา

แค่เสี้ยวนาที ที่เธอนั้นเดินจากไปลับตา
ก็รู้ทันที ว่าคงไม่มี วันที่เธอกลับมา
คนที่จูงมือเธอ คนนั้นควรจะเป็นฉันหากวันนั้น
แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง

แค่คำว่าฉันเสียใจ ทดแทนกันไม่ได้ สิ่งที่ฉันทำไว้
เธอคงไม่ให้อภัย อยากให้เธอรู้แค่เพียง
วันนี้ฉันร้องไห้ เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา

Chorus:
(คนที่จูงมือเธอ) (คนนั้นควรจะเป็นฉัน)
(หากวันนั้น) (แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง)
แค่คำว่าฉันเสียใจ ทดแทนกันไม่ได้

สิ่งที่ฉันทำไว้ เธอคงไม่ให้อภัย
อยากให้เธอรู้แค่เพียง ว่าวันนี้ฉันร้องไห้
เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา

แค่เสี้ยวนาที ที่เธอนั้นเดินจากไปลับตา
ก็รู้ทันทีว่าคงไม่มี วันที่เธอกลับมา
คนที่จูงมือเธอ คนนั้นควรจะเป็นฉัน
หากวันนั้น แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง
แค่วันนั้น ถ้าฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง



Link
0 Response to 'ฟังเพลง เพิ่งเข้าใจ – รุจ ศุภรุจ เดอะ สตาร์ The Star 4'

แสดงความคิดเห็น