หากไม่มีวันพรุ่งนี้   - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine ฟังเพลง หากไม่มีวันพรุ่งนี้ - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
Artist : ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
Album : แสนแสบ





เนื้อเพลง หากไม่มีวันพรุ่งนี้ - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine
อีกนานสักเท่าไหร่จะได้พูดจา และหันมามองสบตาเหมือนเดิม
อย่าเป็นอยู่อย่างนี้ ถ้ารักยังมีให้กันฉันขอให้เธอเปิดใจ

* เราจะโกรธเคืองและไม่ยอมอภัยให้กัน
เราจะปล่อยมันอยู่อย่างนี้ไปนานสักเท่าไร

** หากว่าวันพรุ่งนี้ไม่มีรออยู่ ต้องจากกันไปจะทำอย่างไร
หากว่าในวันนี้เป็นวันที่เหลืออยู่ บอกทีว่าเรานั้นควรทำอะไร

และฉันขอร้องเธอยกโทษให้กัน อย่าเสียเวลากับความหมางเมิน
อย่ากลัวว่าจะสาย ไม่เหลือเวลาให้เราได้ทำดีดีต่อกัน

ซ้ำ *,**,**


0 Response to 'ฟังเพลง หากไม่มีวันพรุ่งนี้ - ดา เอ็นโดรฟิน Endrophine'

แสดงความคิดเห็น