ถามไม่เอาคำตอบ – ที AF6 (ที ทีป์ชลิต)ฟังเพลง ถามไม่เอาคำตอบ – ที AF6 (ที ทีป์ชลิต)
Artist : ที AF6 (ที ทีป์ชลิต)
Album : Debutants AF6 The Album











เนื้อเพลง ถามไม่เอาคำตอบ - ที AF6 (ที ทีป์ชลิต)
อาจจะแปลกที่คอยมองเธอไกล ๆ
อาจจะดูว่าฉันแอบคิดอะไร
แต่ไม่เคยจะทำให้เธอเข้าใจ
ฉันยังเป็นอย่างนี้เหมือนเดิม

สิ่งที่อยู่ข้างในมันคือความจริง
สิ่งที่บอกว่าฉันไม่เคยมีใคร
สิ่งที่ถามกับเธอเพราะฉันมั่นใจ
แม้จะนานเท่าไหร่ฉันยอม

* อยากขอ..ให้เธอนั้นคิดก่อน
เก็บใจฉันไว้ก่อนเมื่อพร้อมค่อยรับไป
ส่วนฉันจะรอด้วยรักหมดหัวใจ
แค่เพียงได้ถามพอ
ไม่ได้หวังคำตอบจากเธอ..

เธอจะตอบกลับมาว่าเป็นยังไง
มันจะดีจะร้ายไม่คิดจะรอ
คนอย่างฉันแค่ได้รักเธอก็พอ..
ฉันไม่ฟังคำตอบของเธอ

ซ้ำ *

แต่ใจฉันมันตอบ รักเธอ



0 Response to 'ฟังเพลง ถามไม่เอาคำตอบ – ที AF6 (ที ทีป์ชลิต)'

แสดงความคิดเห็น