ทุกวันที่ผ่าน – วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)ทุกวันที่ผ่าน – วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)ฟังเพลง ทุกวันที่ผ่าน – วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)
Artist : วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)
Album : วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)





เนื้อเพลง ทุกวันที่ผ่าน - วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)
ติดอยู่โลกของความคิด ติดอยู่โลกของความฝัน
ในความทรงจำของโลกแห่งกาลเวลา
ไม่เคยมีวันไหน ที่จะลืม ถึงคนที่ไม่กลับมา
และไม่มีทาง รู้ว่าเธออยู่ไหน

ผิดอยู่ที่ฉันคนนี้ ผิดอยู่ที่ให้เธอหวัง
ในคืนและวันที่เราอยู่เคียงกันมา
จวบจนถึงวันนี้ ไม่อาจลืม และยังคงเจ็บในใจ
ที่ฝังลงไป ไม่มีทางจะหาย

กลับไปคิดถึงเธอ ทุกวันที่ผ่าน
ที่ปล่อยให้ความเจ็บช้ำ ทำร้ายเธอจนเกินทำใจ
ลืมมองความรักที่เรานั้นเคยมี
ว่าเป็นรักที่ดีมากแค่ไหน(ขนาดไหน) เหลือแค่เวลา และน้ำตาฝากไว้

เธอยังรักฉันบ้างไหม อภัยให้ฉันสักครั้ง
ยกโทษที่ฉันทำเธอเจ็บ จะได้ไหม
จวบจนถึงวันนี้ ไม่อาจลืม ฉันเองก็เจ็บในใจ
ที่ฝังลงไป ไม่มีทางจะหาย

กลับไปคิดถึงเธอ ทุกวันที่ผ่าน
ที่ปล่อยให้ความเจ็บช้ำ ทำร้ายเธอจนเกินทำใจ
ลืมมองความรักที่เรานั้นเคยมี ว่าเป็นรักที่ดีมากแค่ไหน(ขนาดไหน)
เหลือแค่เวลา และน้ำตาฝากไว้ …ตลอดกาล

เหลือแค่เวลา ที่ยังเดินต่อไป
กลับไปคิดถึงเธอ ทุกวันที่ผ่าน
ต้องปล่อยเธอไปสู่ทาง ที่ต้องการจะเจอสิ่งใหม่
ไม่อาจแก้ไขความจริงที่เคยมี แค่เรียนรู้เพื่อให้อยู่ต่อไป
เช็ดน้ำในตา ให้เวลากับใจ….ตลอดกาล



0 Response to 'ฟังเพลง ทุกวันที่ผ่าน – วง ลอว์ LAW (โอ๋ P2Warship & จุ๊บ Foggy Groove)'

แสดงความคิดเห็น