ฟังเพลง คือคำว่ารัก – คริส หอวัง

ฟังเพลง 20:41 เนื้อเพลง by DevSolution |

คือคำว่ารัก – คริส หอวังฟังเพลง คือคำว่ารัก – คริส หอวัง
Artist : คริส หอวัง
Album : รถไฟฟ้า..มาคนละเพลง





เนื้อเพลง คือคำว่ารัก - คริส หอวัง
แค่อยากรู้ว่าเธอจะคิดอย่างไร
หากเธอรู้ความจริงว่าฉันแอบรักเธอจนหมดใจ
แค่อยากรู้ว่าเธอรู้สึกเช่นไร
เมื่อทุกครั้งที่เราได้พบ เพราะฉันเองที่ตั้งใจ

*เคยเหงามานาน กับการรอคอยใครสักคน
แต่เมื่อเจอก็ต้องทุกข์ทนที่ต้องเก็บคำนี้ไว้

**คือคำว่ารักเธอ ฉันรักเธอ
ตั้งแต่วันที่พบหน้า อาจเป็นเพราะสายตา
แค่เพียงสายตา ก็ทำให้ฉันเคลิ้มไป
จากนาทีนั้นความเงียบเหงาจู่ๆมันก็หายไป
จนนาทีนี้ก็ไม่เหลือเวลาใดให้ใจฉันหยุด…คิดถึงเธอ

ไม่มีรักหัวใจก็อ้างว้าง เมื่อรักแล้วไม่อาจบอกรักก็เหมือนยิ่งทรมาน

ซ้ำ *,**,**

จนนาทีนี้ก็ไม่เหลือเวลาใดให้ใจฉันหยุด…คิดถึงเธอ


Link


0 Response to 'ฟังเพลง คือคำว่ารัก – คริส หอวัง'

แสดงความคิดเห็น