บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด (As It Happens) - ฟอร์ด สบชัย Ft.อู๋ ธรรพ์ณธร ฟังเพลง บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด (As It Happens) - ฟอร์ด สบชัย Ft.อู๋ ธรรพ์ณธร
Artist : ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน
Album : OST.บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด (As It Happens)
ศิลปิน มากความสามารถของวงการเพลงที่มีผลงานเพลงเพราะๆ ที่ยังคงตรึงใจใครหลายคนอยู่มากมาย โดยเฉพาะผลงานเพลงเปิดตัวอย่าง “รักเธอ” ที่เคยฮิตติดชาร์ทยาวนานที่สุดถึง 54 สัปดาห์ติดต่อกัน





เนื้อเพลง บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด (As It Happens) - ฟอร์ด สบชัย Ft.อู๋ ธรรพ์ณธร
รู้สึกไหม สัมผัสไหม
ว่าเมื่อไรที่เธอใกล้ชิด เหมือนว่าชีวิตฉันช่างมีค่า
ต่างเข้าใจกันทั้งทั้ง ไม่มีสักคำที่จะพูดจา
มหัศจรรย์ที่โลกมีเธอคนนี้

* หรือบางสิ่งกำหนดให้เรา ได้พบกันราวปฎิหารย์
ลิขิตที่คนบนฟ้าบันดาลเอาไว้

** ครึ่งใจที่หายไป ที่ใจฉันคอยเฝ้าตามหา
หนึ่งในกี่ล้านใจ หนึ่งในกี่ล้านคน
ที่จะข้ามพ้นกาลเวลา
เธอไม่เคยห่างไกล ยังติดอยู่ในใจฉัน
วันและคืนที่เนิ่นนาน ไม่ว่ากี่สายลมจะพัดผ่าน
อยากให้เธอรู้ และรับฟัง ว่าฉันยังรักเธอ

คนนับร้อย นับหมื่นล้าน
หนึ่งในจักรวาลแห่งนี้ ฉันช่างโชคดีที่ได้พบเธอ
ใครหนอที่ขีดและเขียนเส้นทาง ที่ไม่คิดฝันจะเจอ
อุ่นใจเหลือเกิน ที่ฉันมีเธอคนนี้

ซ้ำ *,**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง บังเอิญ…รักไม่สิ้นสุด (As It Happens) - ฟอร์ด สบชัย Ft.อู๋ ธรรพ์ณธร'

แสดงความคิดเห็น