คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า – ปราโมทย์ วิเลปะนะฟังเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า – ปราโมทย์ วิเลปะนะ
Artist : ปราโมทย์ วิเลปะนะ
Album : เสียงลมหายใจ





เนื้อเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า – - ปราโมทย์ วิเลปะนะ
ฉันรอเธออยู่ เขาก็รอเธอ และไม่รู้จะมีอีกไหมใครที่รอ
ฉันภาวนาฉันเฝ้าแต่คอย อยากจะเป็นคนๆๆนั้นที่อยู่ในฝันเธอ
จะเป็นคนๆๆเดียวที่ใช้คำเดียวเป็นกุญแจเปิดใจ
ฝากความรักมาพา พาหัวใจเธอ ให้ไปเจอใจนั้น

* อยู่ที่คำว่ารักที่ซึ้งใจ อยู่ที่คำว่ารักๆของใคร
จะทำให้เธอหวั่นไหว ให้ตรงกับใจต้องการเธอ
อยู่ที่ไหนกับใจจะแวะมา ผ่านมาทำให้คำว่ารักเธอ
และทำให้ใจพร่ำเพ้อ จะทำให้เธอเข้าใจ

คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า
ฉันรอโอกาสแค่เธอมองมา เธอจะรู้ว่าคนๆนี้เป็นอย่างไร
ให้เธอทุกอย่าง ได้จนหมดใจ แต่จะสุดท้ายจะเลือกใคร อยู่ที่ใจของเธอ
อยากเป็นคนๆเดียวที่ใช้คำเดียวเป็นกุญแจเปิดใจ
ฝากความรักไปพาๆหัวใจเธอ ให้มาเจอใจฉัน

ซ้ำ *,*

อยู่ที่ไหนกับใจจะแวะมา ฝากมาทำให้คำว่ารักเธอ
และทำให้ใจพร่ำเพ้อ คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า



0 Response to 'ฟังเพลง คำว่ารักของใครจะเพราะกว่า – ปราโมทย์ วิเลปะนะ'

แสดงความคิดเห็น