ฟังเพลง ผู้ร้ายจำเป็น - Baby Bull เบบี้บูลล์

ฟังเพลง 05:16 เนื้อเพลง by DevSolution |

ผู้ร้ายจำเป็น - Baby Bullฟังเพลง ผู้ร้ายจำเป็น - Baby Bull เบบี้บูลล์
Artist : Baby Bull เบบี้บูลล์
Album : 4 Season










เนื้อเพลง ผู้ร้ายจำเป็น - Baby Bull เบบี้บูลล์
เธอจะมีอะไรอะไร กับใครก็เชิญได้ตามสบาย
เธอจะทําอะไรอะไร กับใครก็ไม่ต้องมา

นี้เธอจงใจรึปล่าว..ที่ควงเข้ามาวันนี้
เปิดตัวแฟนใหม่ทั้งที่ ทําไมต้องมีสักขีพยาน

* เพิ่งเลิกกันใจยังเจ็บ แผลในใจยังไม่หาย
ก็โดนเธอนั้นทําลาย ทําร้ายกันได้กับฉันคนนี้...
แนะนําคนนั้น แนะนําคนนี้ ว่าเขาคือคนใหม่
ทําให้ฉันเป็นตัวประหลาด..ไปในพริบตา

** เธอจะมีอะไรอะไร กับใครก็เชิญได้ตามสบาย
เธอจะทําอะไรอะไร กับใครก็ไม่ต้องมา ให้เห็น
ที่ฉันเป็นเหมือนคนตายแล้ว เพราะเธอ
เพราะเธอ อย่าให้ฉันต้องทนไม่ไหว
เป็นผู้ร้ายฆ่าใครตายโดยเจตนา....

ซ้ำ */**

อย่าให้ฉันต้องทนไม่ไหว..
เป็นผู้ร้ายฆ่าคนตายโดยเจตนา...

Link


0 Response to 'ฟังเพลง ผู้ร้ายจำเป็น - Baby Bull เบบี้บูลล์'

แสดงความคิดเห็น