เพลง อยู่ในใจหรือแค่ลมพัดไป (OST.ดอกบัวขาว)
Artist : รวมศิลปินเพลงประกอบละครค่ายกันตนา
Album : เพลงประกอบละครดอกบัวขาว





เนื้อเพลง

เธอไม่เคยมอง ไม่เห็นฉันเลย
ฉันไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่ว่าจะเพื่อให้เธอซะเท่าไร
เพียงอยากจะขอแค่คำอธิบาย
ว่ามีซักครั้งบ้างไหม ที่ฉันจะอยู่ในหัวใจเธอ

* อยากจะถาม คำเดียวสั้นๆ
อยากจะรู้ แค่ความรู้สึก
ลึกๆในใจของเธอ มีฉันบ้างไหม

** ก็น้อยใจเธอจริงๆที่เธอไม่เห็นกันเลย
ไม่เคยรู้ถึงความรู้สึกที่คนอย่างฉันมีให้เธอ
เธอรู้บ้างไหม ว่าเธอนั้นทำมันเจ็บลึกเพียงใด
ตอกและย้ำซ้ำเติมว่าฉันอยู่ตรงไหน
อยู่ในใจของเธอหรือแค่ลมที่พัดไป

ซ้ำ *,**

ตอกและย้ำซ้ำเติมว่าฉันอยู่ตรงไหน
อยู่ในใจของเธอหรือแค่ลมที่พัดไป

ดาวน์โหลด

Download Link 1


0 Response to 'ฟังเพลง อยู่ในใจหรือแค่ลมพัดไป (OST.ดอกบัวขาว)'

แสดงความคิดเห็น