ฟังเพลง ความกล้า - Hobbit ฮ๊อบบิท

ฟังเพลง 18:12 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง ความกล้า
Artist : Hobbit ฮ๊อบบิท
Album : Hobbit ฮ๊อบบิท










เนื้อเพลง

ได้แต่มองเห็นเธอไปดี ได้แต่มีรอยยิ้มให้อยู่เสมอ
รู้ว่าคนที่ได้ใจเธอ คู่ควรเพียงใด
เธอก็มองฉันเป็นคนดี โอกาสมีแต่ฉันไม่เคยจะใช้
จนวันนี้ที่เธอมีใจ ให้เขาที่เพิ่งเข้ามา

ความกล้าเท่านั้น ที่ฉันมันมีไม่พอ

* ถ้าหากฉันพูดความจริงของใจ ตั้งแต่วันนั้น
ถ้าหากฉันกล้าจะบอกว่าฉัน.. คิดยังไง
หากเธอรู้ฉันคงไม่เสียใจ โอกาสอีกครั้งมันคงไม่มี
เก็บความรักมาจนวันนี้ มัน.. สายไป

เรื่องดีดีที่มีในใจ มันไม่มีความหมายเมื่อเธอไม่เห็น
คำว่ารักมากมายคงเป็น แค่เรื่องที่เธอไม่รู้
แอบรักเธอมาตั้งนาน แอบฝันไว้ไกลแสนไกล
ต่อให้ความรักมี มากเท่าไหร่ ความกล้ามีไม่พอซ้ำ

ซ้ำ *

อันที่จริงฉันคงดีพอ ควรได้ยืนตรงนั้นไม่ต่างกับใคร
มีเรื่องราวของเธอในใจ มีรักไม่น้อยกว่าเขา

ความกล้าเท่านั้น ที่ฉันมันมีไม่พอ

ถ้าหากฉันพูดความจริงของใจ ตั้งแต่วันนั้น
ถ้าหากฉันกล้าจะบอกว่าฉัน.. คิดยังไง
ในวันนี้ข้างเธออาจเป็นฉัน โอกาสอีกครั้งมันคงไม่มี
เก็บความรักมาจนวันนี้ มัน.. สายไป

(ถ้าหากฉันกล้าจะบอกรักเธอ) คนนั้นคงเป็นฉัน
(ถ้าหากฉันกล้าจะเอยคำนั้น) ว่ารักเธอแค่ไหน
(ถ้าหากฉันกล้าจะบอกรักเธอ) คงไม่ทรมาน
(ถ้าหากฉันกล้าจะเอยคำนั้น) ว่าฉันรักเธอหมดใจ



0 Response to 'ฟังเพลง ความกล้า - Hobbit ฮ๊อบบิท'

แสดงความคิดเห็น