ฟังเพลง แค่ตัวเลือก - Season Five

ฟังเพลง 20:06 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง แค่ตัวเลือก
Artist : Season Five
Album : Seasons Of Life
Season Five คือ สีสันของการรวมตัว ของ 5 หนุ่ม ที่รักในเสียงดนตรี ใน style Hybrid A cappella คือการผสมผสานดนตรีทุกแนวให้เข้ากับการร้องแบบประสานเสียง พวกเขามารวมตัวกัน ด้วยความชื่นชอบที่คล้ายกัน บวกกับความเป็นเพื่อนกันมานาน ส่งผลทำให้เกิด Season Five ใน Album Seasons Of Life ขึ้น โดยมี Producer ที่เป็นที่รู้จักกันดี นั่นคือ Mac ACAPPELLA 7 มีนักดนตรีฝีมือเยี่ยมมากมาย มาร่วมบันทึกเสียง มีทีมงานเบื้องหลังที่เป็นการรวมตัวของมืออาชีพทุกสาขาในวงการบันเทิงมาร่วม สนับสนุน ภายใต้ Creative Convergent Hub ที่ชื่อ Einstein by Matching Group จึงเป็นการการันตีได้ ถึงผลงานที่มีคุณภาพของ Season Five ได้เป็นอย่างดี





เนื้อเพลง
เดินกับเธอดังคนรักกัน และยิ้มให้กันดังคนรู้ใจ
ทุกความจริงใจที่ให้เธอไป มันคงกลับมาแค่ครึ่งเดียว

ก็เข้าใจเธอมีเขาอยู่ และพอจะรู้ควรยืนที่ใด
ไม่ว่าพรุ่งนี้เธอจะรักใคร สุดท้ายฉันพร้อมยินดี

แค่เวลานี้ที่ฉันมีเธอ ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าตัวฉันโง่
จะยังไง ก็ไม่สน
ให้ฉันเป็นคนอะไรก็ได้ฉันยอม เพื่อเธอ

รู้ ว่าฉันนั้นเป็นได้แค่ตัวเลือก เป็นคนที่อยู่เมื่อเธอนั้นเบื่อ
เมื่อตอนที่เธอรู้สึกว่าเหงา
และฉัน คงไม่มีวันจะเอื้อมไปเทียบกับตัวเขา
คนๆนั้นที่เธอทุ่มเทให้หมดใจ

แม้ข้างในใจยังหวังอยู่ ว่าเธอจะแคร์และมองเห็นใจ
และฉันจะลืมมันไปให้ได้ ไม่ทำให้เธอกังวล

อาจจะเจ็บลึกเกินทนไหว และอาจจะช้ำจนต้องร้องให้
แต่ความรักนั้นเหนือสิ่งอื่นใด จะเป็นยังไงก็ตามจะอยู่ตรงนี้
แค่ได้รักเธอก็พอ คือเรื่องเดียวที่ฉันต้องการ

และรู้ ฉันไม่มีวันจะเทียบได้เลยกับตัวเขา
คนๆนั้นที่เธอแอบห่วง คนๆนั้นที่เธอยังแคร์
คนที่แม้จะเป็นยังไง .. เธอก็รัก
0 Response to 'ฟังเพลง แค่ตัวเลือก - Season Five'

แสดงความคิดเห็น