ฟังเพลง ภาวนา เท็น ทู ทเวลฟ์ (Ten To Twelve)

ฟังเพลง 02:09 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง ภาวนา
Artist : เท็น ทู ทเวลฟ์ (Ten To Twelve)
Album : Single ภาวนา




เนื้อเพลง

ถามตัวเองประจำ ว่าทำไมเธอไม่ไปไหน
คิดจะลืมเธอ แต่เธอไม่เคยจะหายไป
ลบภาพเก่าๆ ที่เรายังมีให้กันในความหลัง
สิ่งที่เธอทำจดจำได้ทุกตอน

* คืนนี้คงเป็นคืนที่ฉันลุ่มร้อน
และคืนนี้อยากจะทำก็ทำได้เพียงอ้อนวอน

** และขอพร ให้คืนนี้ฉันเข้านอนเพื่อลืมที่ผ่านมา
เฝ้าภาวนาให้ฉันลบภาพเธอทิ้งไป
ตื่นมาฉันคงอุ่นใจ เมื่อพบกับวันนี้
มีฝนโปรยปรายเพื่อล้างน้ำตาให้หายไป

คิดจะลืมเธอ แต่เธอไม่เคยจะเลือนหาย
มันคงไม่ง่ายดาย ชีวิตไม่แน่นอน

(*,**)

*** อยากขอพร ให้คืนนี้ฉันขอนอนเพื่อลืมที่ผ่านมา
เฝ้าภาวนาให้ฉันลบภาพเธอทิ้งไป
ตื่นมาฉันคงอุ่นใจ เมื่อพบกับวันนี้
มีฝนโปรยปรายเพื่อล้างน้ำตาให้หายไป
(***)



ดาวน์โหลด
Download Link 1
0 Response to 'ฟังเพลง ภาวนา เท็น ทู ทเวลฟ์ (Ten To Twelve)'

แสดงความคิดเห็น