ฟังเพลง คนรู้ใจ - Chin ชิน ชินวุฒ

ฟังเพลง 20:25 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง คนรู้ใจ
Artist : Chin ชิน ชินวุฒ
Album : เพลงประกอบซีรีย์ Series LOVE-18 (รักวุ่นวายหัวใจ 18)






เนื้อเพลง
เหมือนเจอคนรู้จัก ตอนฉันหลงทาง
เหมือนเจอต้นไม้ใหญ่ กลางทะเลทราย

* เหมือนมาเจอของที่สำคัญ ที่ได้เคยทำหล่นหายไป
เมื่อชีวิตเราเจอกับแสงไฟสว่างไสว เมื่อฉันได้มาพบเธอ

** เธอทำให้ฉันสุขใจเวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มา พบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย
ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนไป
เพราะว่าเธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงา
และไม่เหลือใคร เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

ซ้ำ *,**
อยากบอกให้เธอรู้ ทั้งหัวใจฉัน
อยากบอกให้เธอรู้ รักเธอทั้งหัวใจ

ซ้ำ **
เหมือนเธอคือคนรู้ใจ…
0 Response to 'ฟังเพลง คนรู้ใจ - Chin ชิน ชินวุฒ'

แสดงความคิดเห็น