ฟังเพลง ชีวิตหลังความเจ็บ - แดน วรเวช

ฟังเพลง 19:34 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพลง ชีวิตหลังความเจ็บ
Artist : แดน วรเวช
Album : Blue



เนื้อเพลง
โลกก็ยังคงเดิน ฉันก็ยังต้องหายใจ
แม้เธอจะหายไป แต่หัวใจ เจ็บเหลือเกิน
แต่ฉันก็ยังสงสัย ถ้าใจมันยัง เหมือนเดิม
จะมีชีวิตที่ดีต่อไป ได้หรือเปล่า
ถ้าตอนตื่นเช้าขึ้นมาทุกวัน
ก็ยังต้องหันไปมอง ข้อความ
ที่ดูกี่ครั้ง มันก็ว่างเปล่า ฮืมมม
ยังเดินที่เดิม เจอเก้าอี้ ตัวเก่า
ที่เคยนั่งมองดวงตาคู่นั้น ด้วยยิ้มที่ สดใส
เป็นภาพชีวิตที่ไม่เคย แยกจาก
แต่วันนี้เธอจาก ฉันไป...
** ชีวิต....จะมีความสุขอีกไหม ไม่รู้
ที่รู้... คือทุกๆ วัน ฉันเจ็บ
หมดแล้ว...หนทางที่จะ หลุดพ้น จากภาพเราเหล่านั้น
เพราะยังไม่มีสักวัน ที่ในชีวิต ของฉัน ไม่มีเธอ **
ฉันก็ยังเดินไป พบผู้คน ที่คุ้นเคย
เขามองและเขาห่วงและถามไถ่ถึงเธอ
เหมือนทุกสิ่งที่มี ที่ชีวิตนี้..ได้เจอ
ต่างได้พบมันพร้อมกับเธอ ไปทุกอย่าง
ในเพลงเหล่านั้นที่เคยได้ฟัง
มันมีความหลังมากมาย ไม่รู้จบ
ได้ฟังกี่ครั้ง ก็พบ แต่น้ำตา ฮืมมม
ดูหนังเรื่องเดิม แต่มันเศร้า โอ้ววว มันเศร้ายิ่งกว่า
มองซ้ายมองขวา ไม่เจออีกแล้ว
รอยยิ้มที่อ่อนไหว
เป็นภาพชีวิตที่ไม่เคย แยกจาก
แต่วันนี้เธอกลับหายไป
(**)
Girl I'm missing your face
I could never erase
All the love we shared when you were mine
When you were mine
All the things that we've said
Never could be replaced
I wish we never had to say goodbye
And made you cry

0 Response to 'ฟังเพลง ชีวิตหลังความเจ็บ - แดน วรเวช'

แสดงความคิดเห็น