ฟังเพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception

ฟังเพลง 21:39 เนื้อเพลง by DevSolution |

สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception ฟังเพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception
Artist : Perception
Album : More or Less
วงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก JIM MORRISON “ When the doors of perception are cleansed, Man will see things as truly as they are, infinte. วง Preception แนวเพลงที่สื่อความเป็น pop rock เฉพาะตัว





เนื้อเพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception

มีเพียงแต่เธอในโลกของฉันต้องการแค่นั้น
จะมีแแค่เราแค่เราที่รักกัน
ไม่ต้องมีแสงดาวที่สวยพราว
ไม่ต้องอยู่ใต้เงาแห่งแสงจันทร์

จะมีแค่สองเราจะมีแค่สองเรา
สองเรารักกันตลอดไปจะรักจนวันสุดท้าย

จะเป็นพลังช่วยเธอสร้างฝันฝันที่ยิ่งใหญ่
ในความผูกพันธ์มีเราเข้าใจกันสองคน
ไม่ต้องมีแสงดาวที่สวยพราว
ไม่ต้องอยู่ใต้เงาแห่งแสงจันทร์

จะมีแค่สองเราจะมีแค่สองเรา
สองเรารักกันตลอดไปจะรักจนวันสุดท้าย

ในวันนี้จะมีเราเพียงสองคน
ที่จะก้าวเดินไปเดินไปด้วยกัน
และจะไม่มีวันที่จะทอดทิ้งกัน
จะรักกันรักกัน

จะมีแค่สองเราจะมีแค่สองเรา
สองเรารักกันตลอดไปจะรักจนวันสุดท้าย



0 Response to 'ฟังเพลง สองเรา...รักกันตลอดไป - Perception'

แสดงความคิดเห็น