ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ - เชย วรวลัญช์

ฟังเพลง 23:46 เนื้อเพลง by DevSolution |

ไปเอาคืนมาเลยนะ - เชย วรวลัญช์ ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ - เชย วรวลัญช์
Artist : เชย วรวลัญช์
Album : Single ไปเอาคืนมาเลยนะ
เชย วรวลัญช์ .. ศิลปินหญิงแห่ง ค่าย ไอโปอี้ สตูดิโอ โดย “ป๋วย P2Warship” ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ใสปิ้ง!! ที่มีชื่อว่า “ไปเอาคืนมาเลยนะ” ซึ่งเพลงนี้ ได้ “เอิร์ท ณัฐดนัย” มาแต่งให้ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจกับอัลบั้มของ “ลุลา” ในเพลง “ในวันที่เราต้องไกลห่าง” และ “นานๆนะๆ” กันมาแล้ว





เนื้อเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ - เชย วรวลัญช์

พักนี้เธอดูเย็นชา ไม่มาหาไม่มาเอาใจ
หรือฉันแค่คิดมากไปเลยระแวง
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยโทรมา ฉันห่วงหาหรือเธอเปลี่ยนแปลง
ฉันขอให้ที่ระแวง มันไม่จริง

เก็บรักให้ฉันคนเดียว อย่าเที่ยวไปให้ใคร
ไปเอาคืนมาเลยนะ ถ้าเธอแบ่งใจไปให้ใคร
ถ้อยคำว่ารักถ้าเธอแอบมอบมันให้ใคร
ไปเอาคืนมาเลยนะ ๆ
ไปเอาคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้เลย

ฉันเหงาก็เลยงอแง หรือที่แท้เธอลืมกันไป
ช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจ ว่ารักกัน


Link


0 Response to 'ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ - เชย วรวลัญช์'

แสดงความคิดเห็น