ฟังเพลง เพราะเธอรักฉัน - บี พีระพัฒน์

ฟังเพลง 21:59 เนื้อเพลง by DevSolution |

เพราะเธอรักฉัน – บี พีระพัฒน์ฟังเพลง เพราะเธอรักฉัน – บี พีระพัฒน์
Artist : บี พีระพัฒน์
Album : Medium Rare










เนื้อเพลง เพราะเธอรักฉัน - บี พีระพัฒน์
เป็นดั่งเรือใบที่ออกตัวไปได้อย่างสบาย
ในวันที่สายลมแรงนำพาโลดแล่นไป
เป็นดั่งอินทรีย์ที่เหาะไปไกลได้อย่างตามใจ
บนฟ้าครามอันกว้างใหญ่

* ฉันมีวันนี้รู้สึกดีๆเหมือนชีวิตใหม่
ค้นพบจุดหมายเมื่อได้มีเธอ
เปลี่ยนวังวนของเส้นทางเปียกฝน
เปลี่ยนเป็นคนที่เป็นได้มากกว่าที่เคย

** เพราะรักทั้งนั้นที่ฉันมาอยู่ตรงนี้ให้
บันทึกทุกนาทีด้วยเรื่องดีๆ
เมื่อรู้ว่าทุกวันต้องทำเพื่อใคร
เพราะเธอรักฉันชีวิตจึงเกิดอีกครั้ง
ให้ฉันมีทุกสิ่งให้ฉันมีทุกอย่างผ่าน
อะไรมาจนวันนี้ได้เพราะว่ารักของเธอ

ในแต่ละคืนในแต่ละวันที่เธอบันดาล
ให้ใจของฉันนั้นเชื่อในรักและศรัทธา
ขอบคุณจริงๆที่ให้รับรู้ตลอดเวลาว่าฉันโชคดีเพียงใด

ซ้ำ */**

Link


0 Response to 'ฟังเพลง เพราะเธอรักฉัน - บี พีระพัฒน์'

แสดงความคิดเห็น