ฟังเพลง ชนวน – บี พีระพัฒน์

ฟังเพลง 23:18 เนื้อเพลง by DevSolution |

ชนวน – บี พีระพัฒน์ฟังเพลง ชนวน – บี พีระพัฒน์
Artist : บี พีระพัฒน์
Album : Medium Rare










เนื้อเพลง ชนวน - บี พีระพัฒน์

ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเราจะได้พบเจอกันแบบนี้
นับตั้งแต่วันนั้นที่ทั้งเธอและฉันต้องห่างต้องเหินกัน
ฉันก็อยากจะทัก ฉันก็อยากจะถามอย่างคนที่คุ้นเคย
แต่ฉันก็เข้าใจ ว่าอะไร อะไรมันไม่เหมือนเดิม

แม้ว่าอยากจะทักแต่เห็นเธออยู่กับเขาอย่างคนที่รักกัน
ฉันต้องหยุดแค่นั้น ทั้งที่ใจของฉันไม่เป็นอย่างนั้นเลย
ฉันเองก็พอรู้ว่าฉันในวันนี้เป็นแค่คนอื่น
และฉันก็เข้าใจ ว่าอะไร อะไรมันไม่เหมือนเดิม

* แค่สบสายตา แค่แอบยิ้มมา
อย่าให้เขาต้องมารับรู้เลย อย่าให้เรื่องเก่า
อย่าให้เรื่องเราเป็นชนวนให้เขาต้องหวั่นไหว
แค่สบสายตา แค่แอบยิ้มมา
ให้เหมือนคนไม่เคยรักกันเลย....

แม้ว่าอยากจะทัก แม้ว่าอยากจะถามอย่างคนที่รักกัน
แต่ฉันก็เข้าใจ ว่าอะไร อะไรมันไม่เหมือนเดิม

ซ้ำ */**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง ชนวน – บี พีระพัฒน์'

แสดงความคิดเห็น