ฟังเพลง หน้าไม่อาย – แคล Kal

ฟังเพลง 00:36 เนื้อเพลง by DevSolution |

หน้าไม่อาย – แคล Kalฟังเพลง หน้าไม่อาย – แคล Kal
Artist : แคล Kal
Album : New single แคล Kal





เนื้อเพลง หน้าไม่อาย - แคล Kal

ใครคนนั้นที่เธอเพิ่งเลิกกัน
ก็เธอยังคบยังคุยกันทุกวัน

เธอบอกเอง ว่าเธอกับเขา จบกันไปแล้ว
แค่อยากจะเก็บความเป็นเพื่อนไว้
เธอแนะนำให้ฉันรู้จัก เป็นเพื่อนของเธอ
ฉันยังนึกเสมอ ฉันนึกว่าเธอจิงใจ

วันที่แฟนของเธอกลับมา
ใครคนนั้นที่เธอเพิ่งเลิกกัน
ฉันกลายเป็นคนหน้าไม่อาย
ที่แย่งแฟนเขา

ไม่อยากออกจากบ้าน
ไม่กล้ารับโทรศัพท์
ไม่อยากพบหน้าใคร
ฉันอายเพื่อนๆเธอ
(ไม่อยากจะเห็นไม่อยากจะอธิบาย)

เพื่อนของเธอเอามือมาแตะที่บ่า เขาบอกฉันว่าไม่ต้องอาย
มันไม่ใช่ความผิดของฉัน ฉันไม่ใช่คนที่ไม่จริงใจ

คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน
ฉันไม่ใช่คนโกหกหน้าตาย
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน
ฉันพอจะรู้ คนนั้นเป็นใคร

คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน
ฉันไม่ต้องการ จะทำร้ายใคร
คนที่ไม่จริงใจ ไม่ใช่ฉัน
เธอคงรู้ว่าเค้าคือใคร


เพื่อนของเธอเอามือมาแตะที่บ่า เขาบอกฉันว่าไม่ต้องอาย
มันไม่ใช่ความผิดฉัน มันต่างหาง ที่ไม่จริงใจ

คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน
ฉันไม่ใช่คนโกหกหน้าตาย
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน
ฉันพอจะรู้ ว่ามันเป็นใคร


คนที่หน้าไม่อายไม่ใช่ฉัน
ฉันไม่ต้องการ ทำร้ายใคร
คนที่ไม่จริงใจไม่ใช่ฉัน
เธอคงรู้ว่ามันคือใคร

Link


0 Response to 'ฟังเพลง หน้าไม่อาย – แคล Kal'

แสดงความคิดเห็น