ฟังเพลง ว่างเปล่า – Destiny

ฟังเพลง 23:31 เนื้อเพลง by DevSolution |

ว่างเปล่า – Destinyฟังเพลง ว่างเปล่า – Destiny
Artist : Destiny
Album : Single Destiny











เนื้อเพลง ว่างเปล่า - Destiny
ว่างเปล่า มองไปทางไหน ก็ไม่เห็นใคร
มีเพียงเงาของฉัน ที่ยังอยู่กับฉันในตอนนี้
ทุกอย่าง มันจบสิ้นไปแล้ว เหลือแค่เพียง
หัวใจที่เจ็บช้ำ ตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป

* ไม่มีอีกแล้ว ความรักยังคงเดิม เหมือนดั่งวันวาน
ที่่เคยมีกัน ในวันนี้ มันไม่เหลือ….

** ปลดปล่อยหัวใจจากความเจ็บช้ำ
ปล่อยความเศร้าที่ยังค้างอยู่ในหัวใจ
จากวันนั้นที่ฉันมีเธออยู่ตรงนี้
แต่วันนี้ไม่มี เธอหายไป [เธอไปไหน]

ความฝัน ไม่เหลืออีกแล้ว หัวใจบอบและช้ำ
จากความรักที่มีเต็มหัวใจ
เพราะอะไร ฉันไม่รู้ ทำดีที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่เหลือ
ตั้งแต่เธอวันนั้นที่เธอจากฉันไป

ซ้ำ *,**
บอกกับฉันที ว่าเธอยังรักฉันอยู่
หรือความรัก ของเธอได้หมด ตั้งแต่วันนั้น

ซ้ำ *,**


Link


1 Response to 'ฟังเพลง ว่างเปล่า – Destiny'
  1. เนื้อเพลง
    http://kajai-music.blogspot.com/2010/01/destiny.html?showComment=1347438692002#c3272150314939467327'> 12 กันยายน 2555 เวลา 01:31

    เพราะมากครับ

     

แสดงความคิดเห็น