ฟังเพลง น้ำหยดเดียว – บี พีระพัฒน์

ฟังเพลง 23:21 เนื้อเพลง by DevSolution |

น้ำหยดเดียว – บี พีระพัฒน์ฟังเพลง น้ำหยดเดียว – บี พีระพัฒน์
Artist : บี พีระพัฒน์
Album : Medium Rare










เนื้อเพลง น้ำหยดเดียว - บี พีระพัฒน์

เคยคิดคงสักวัน ถ้าฉันรักเธอได้มากพอ
และเธอก็คงจะรับจะรู้และอาจเห็นใจกัน สักครั้ง

* แต่ใจเธอก็เป็นเหมือนดังทะเลทรายอ้างว้าง
และความรักของฉันนั้นเป็นเหมือน
น้ำเพียงแค่หยดเดียว ต่อให้ฉันทุ่มเทให้ไปเท่าไร
มันก็หายไป ไม่เคยมีค่าเลย...

** อีกนานแค่ไหน ต้องขนาดไหน รักจึงจะซึมเข้าไป
เข้าไปถึงตรงที่หัวใจเธอนั้น ต้องทำแค่ไหน...
เพื่อให้เธอมีน้ำใจ ต่ออายุ ให้ความหวัง กันได้ไหม
ก็หัวใจมันเหนื่อยล้า ให้ไปแล้ว ไม่เห็นเคยได้กลับมา
ไม่มีวันที่ฉันจะชนะใจ ในเมื่อฉันนั้นเป็นได้เพียง
แค่น้ำเพียงหยดเดียว หยดน้ำ..ในพื้นทราย

ที่ฉันทำให้ไปอาจดูเล็กน้อยสำหรับเธอ แต่รู้เอาไว้ว่า
นั่นคือทั้งชีวิตและหมดหัวใจคนอย่างฉัน


ซ้ำ */**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง น้ำหยดเดียว – บี พีระพัฒน์'

แสดงความคิดเห็น