ฟังเพลง คนอบอุ่น – โฟร์มด FourMod

ฟังเพลง 01:39 เนื้อเพลง by DevSolution |

คนอบอุ่น – โฟร์มด FourModฟังเพลง คนอบอุ่น – โฟร์มด FourMod
Artist : โฟร์มด FourMod
Album : SMALLROOM007 BOUTIQUE





เนื้อเพลง คนอบอุ่น - โฟร์มด FourMod
อยู่คนเดียวมันเหงา เรายังต้องเดินลำพัง
มองคนรักกันข้างๆ ฉันก็ยังแอบหวัง
จะมีซักคนเข้ามาจริงใจ ใครจะเกิดมาเพื่อเรา
เขามีหน้าตายังไง

คอยเราเหมือนกันหรือไม่
เขาจะหวังบ้างไหมซักวันต้องเจอคนที่รู้ใจ

คนที่ยิ้มให้ฉันเมื่อเจอแดดยามเช้า
จับมือของฉันในคืนเหน็บหนาว
คนที่รับฟังฉันในวันที่เปลี่ยวเหงา

คอยปลอบโยนให้ฉันทุเลา
ยืนใกล้เขาตอนไหนก็รู้สึกอุ่นใจ
และชีวิตคงจะไม่ว่างเปล่า
มีเรื่องราวเรื่องใดก็คอยจะคุยกัน
คนอบอุ่นคนนั้นเขาจะมาเมื่อไหร่


Link


0 Response to 'ฟังเพลง คนอบอุ่น – โฟร์มด FourMod'

แสดงความคิดเห็น