ฟังเพลง จะรักหรือจะร้าย - KLEAR เคลียร์

ฟังเพลง 23:25 เนื้อเพลง by DevSolution |

จะรักหรือจะร้าย - KLEAR เคลียร์ ฟังเพลง จะรักหรือจะร้าย - KLEAR เคลียร์
Artist : KLEAR เคลียร์
Album : เพลงประกอบละคร กุหลาบเหนือเมฆ





เนื้อเพลง จะรักหรือจะร้าย - KLEAR เคลียร์
กี่เรื่องราวที่ใครพูดกัน มันไม่เหมือนที่ฉันได้ยิน
เธอเป็นใคร เป็นแบบไหนไม่รู้เลย
ราวกับเธอช่างดีมากมาย แต่ก็กลายว่าไม่ใช่เลย
แปลกใช่ไหม คนที่เราเคยไว้ใจ

* สิ่งที่ใครเห็น กับสิ่งที่เธอเป็น

** ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับฉัน ไม่รู้เธอมาแบบไหน
เธอจะดีหรือเธอจะร้าย ก็ฉันยังไม่เข้าใจ
ว่าใจที่จริงของเธอต้องการสิ่งไหน
บอกฉันสักทีได้ไหม เธอจะรักหรือเธอจะร้าย
อยากรู้ถึงความจริงข้างใน ไม่อยากเสียใจ เสียน้ำตา

ก่อนที่จะเชื่อเธอหมดใจ ขอได้ไหมให้ฉันได้ฟัง
ความเป็นจริงที่ออกมาจากหัวใจ

ซ้ำ *,**,**


Link


0 Response to 'ฟังเพลง จะรักหรือจะร้าย - KLEAR เคลียร์'

แสดงความคิดเห็น